Cách mua sim uy tín ở Nhật
Cách mua sim uy tín ở Nhật

Khi bạn muốn mua sim mà không muốn kèm theo hợp đồng mua điện thoại thì cần chọn các nhà cung cấp sim giá rẻ ở Nhật Bản với giá cược khá mềm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về mua sim ở Nhật như thế nào thì dưới đây là những thông tin bạn cần.

Các yêu cầu khi mua sim ở Nhật

Mua sim ở Nhật cần có các yêu cầu gì?
Mua sim ở Nhật cần có các yêu cầu gì?

Mỗi một quốc gia muốn mua sim sẽ có các quy định khác nhau. Đặc biệt là đối với những bạn có quốc tịch từ một đất nước khác. Giống như lao động ở Việt Nam đang làm việc và sinh sống ở Nhật muốn mua sim ở đây thì có các cách để thanh toán như sau:

  • Bạn cần có thẻ tín dụng để thanh toán khi mua sim ở Nhật.
  • Có thể chọn đăng ký mua sim bằng thẻ ngân hàng của mình. 
  • Hoặc là chọn hình thức thanh toán trả sau sẽ không cần đến thẻ tín dụng.
  • Thẻ tín dụng đăng ký ở quốc gia khác thì cũng có thể mua sim ở Nhật.

Đối với các dòng điện thoại quốc tế thì có thể sử dụng được hầu hết các loại sim giá rẻ. Ví dụ như sim data của hãng docomo. Cần lưu ý khi đăng ký sim ở Nhật xem điện thoại bạn đang sử dụng có hỗ trợ sim bạn đang mua hay không.  

Đối với những sim có thể nghe gọi bình thường ở Nhật các bạn muốn mua thì cần có visa dài hạn. Còn những visa ngắn hạn như 3 tháng hay du lịch thì không đủ điều kiện để sử dụng những dòng sim nghe gọi ở Nhật.

Các cách mua sim thẻ nhanh chóng ở Nhật

Cách mua sim uy tín ở Nhật
Cách mua sim uy tín ở Nhật

Bạn cần đủ 20 tuổi thì mới được xem là trưởng thành và có thể tự đăng ký mua sim ở Nhật. Còn với các bạn nhỏ dưới 20 tuổi muốn mua sim cần phải có người giám hộ. Đây là các thông tin dành cho những bạn trẻ sang Nhật đi học, xuất khẩu lao động chưa đủ 20 tuổi cần chú ý. Để có thể sử hữu được điện thoại và sim ở Nhật thì cần có người đủ điều kiện đứng tên để mua và đăng ký sim.

Thẻ credit card ở Nhật thời hạn trong 5 năm. Để có thể sở hữu được loại thẻ trên các bạn cần phải thông qua thẩm tra tín dụng thì sẽ làm được. 

Các bạn có thể thanh toán tiền mua sim ở Nhật thông qua tài khoản ngân hàng hoặc là combini. 

Các nhà mạng yêu cầu ký kết hợp đồng là phải có thẻ credit card để tránh tình trạng người dùng không trả tiền. Như vậy sẽ đảm bảo các khoản mua sim này luôn được thanh toán 100%.

Nhà mạng ở Nhật có đặc điểm gì?

Ở Nhật các bạn sẽ thấy sim thẻ ở đây có quy định khắt khe hơn so với ở Việt Nam. Những cửa hàng bán sim di động 4G cần phải có hợp đồng trực tiếp với nhà mạng. Đối với mỗi một nhà mạng sẽ có tần sóng hoạt động khác nhau nên người dùng không thể sử dụng cùng lúc hai nhà mạng khác nhau.

Softbank có số lượt người Việt Nam sang Nhật sử dụng ngày càng nhiều. Các dòng sim data softbank đa dạng các gói cước theo ngày, tháng để người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. 

Qua các thông tin tại trang web loki Vũ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về các cách mua sim ở Nhật. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng có được sim như mong muốn tại đất nước mặt trời mọc này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây